Văn công nghiệp hàn quốc | Tuấn Hưng Phát Valve

Van công nghiệp hàn quốc là dòng điều chỉnh thiết bị chạy tốc độ cao, có nguồn gốc xuất xứ Hàn Quốc. Các van nổi bật thương mại như Kosaplus, Wonil.

Van bướm tay quay | Van bướm vô lăng Hàn Quốc

Van bướm tay quay còn được gọi là van bướm vô lăng, đây là loại van công nghiệp dùng sức người để đóng mở. Chỉ cần tác dụng lực xoay đơn thuần sẽ khiến cho van bướm truyền động.

Một số bộ điều khiển có thể kết hợp với van bướm tay quay như bộ điện, điều khiển khí nén hỗ trợ van hoạt động tự động.

Van bướm tay quay là gì

Van bướm tay quay được dùng thay cho van bướm tay gạt khi kích thước hệ thống lớn DN300. Với áp lực nước lớn, tay gạt sẽ vận hành rất khó khăn và nặng nhọc. Lúc này, tay quay hay vô lăng có sự giúp đỡ của hộp số trợ lực sẽ hoạt động tốt hơn. Việc sử dụng tay quay giảm bớt nặng khi đĩa van đóng hoặc mở.

f:id:quyetthp:20210930162929j:plain

van bướm tay quay hatenablog

Kích thước của dòng van tay quay  khá đa dạng, nó đáp ứng hệ thống vừa đến lớn (DN100 - DN500). Ngoài ra, để hiệu quả công việc tốt hơn thì chất liệu đóng vai trò quan trọng. Quý khách hàng có thể lựa chọn van chịu áp suất, van chịu nhiệt và van chịu ăn mòn ở 1 trong các điều kiện sau:

+ hệ thống xử lý nước thải, hóa chất.

+ nhà máy cung cấp nước sạch, nước tiêu dùng.

+ nhà máy sản xuất nguyên liệu.

+ hệ thống dẫn khí, dầu, gas,...

Thông số kỹ thuật

+ vật liệu: bằng gang, thép, inox 304, inox 316.

+ nhiệt độ làm việc: max 180 độ C.

+ áp lực công việc: PN16.

+ gioăng làm kín: cao su teflon, EPDM.

+ lắp đặt: nối mặt bích.

+ xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan,...

+ bảo hành: 1 năm.

Khi lựa chọn van bướm tay quay quý khách hàng nên chú ý môi trường làm việc mà van sẽ hoạt động. Những môi trường có hóa chất, tính ăn mòn, oxy hóa cao thì nên chọn inox SUS304 hay SUS316.