Văn công nghiệp hàn quốc | Tuấn Hưng Phát Valve

Van công nghiệp hàn quốc là dòng điều chỉnh thiết bị chạy tốc độ cao, có nguồn gốc xuất xứ Hàn Quốc. Các van nổi bật thương mại như Kosaplus, Wonil.

Van cổng ty chìm Tuấn Hưng Phát

Van cổng ty chìm là mẫu van cổng đặc biệt, khi thực hiện thao tác đóng bằng tay quay thì ty van vẫn không hiện ra ngoài. Van cửa ty chìm thường được thiết kế với kích thước nhỏ. Giá thành của van cổng cũng như van cửa dạng ty chìm thấp hơn nhiều mẫu van trên thị trường.

Van cổng ty chìm được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Kiểu lắp đặt mặt bích với bu lông và đai ốc theo tiêu chuẩn BS. Chất liệu van có thể là gang, thép hoặc inox đúc khối, sau khi hoàn thành có một lớp sơn epoxy bao bọc cả trong và ngoài van.

Ưu điểm khi sử dụng van cổng ty chìm

Van cổng ty chìm khá nhỏ gọn, thuận lợi cho quá trình lắp đặt hay bảo dưỡng. ty van chìm trong thân nên tiết kiệm được nhiều không gian cũng như diện tích sử dụng.

Giá thành và chi phí lắp thấp, được lựa chọn cho nhiều công trình khác nhau. Van cổng ty chìm điều tiết được lưu lượng lưu chất qua van. Tuy nhiên không nên áp dụng thường xuyên để tránh bị ăn mòn đĩa van.

Thông số kỹ thuật của van cổng ty chìm

+ kích cỡ: DN50 đến DN500.

+ vật liệu: chế tạo từ thép hoặc inox và gang.

+ môi trường làm việc: nước, khí, hóa chất.

+ áp lực: PN10 đến PN25.

+ vòng đệm làm kín: cao su teflon, EPDM.

+ lắp đặt: kiểu mặt bích theo BS, JIS, PN, DIN.

+ bảo hành: 1 năm

Liên hệ tư vấn

Công ty Tuấn Hưng Phát thành lập hơn 10 năm, là địa chỉ nhập khẩu và cung cấp van cổng ty chìm hàng đầu. Nhận sự tín nhiệm của khách hàng, hiện tại rất nhiều mẫu van được nhập khẩu sẵn tại kho. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi hotline để nhận giá ưu đãi.

SĐT: 0973.002.503

Email: Quyet.Thp@gmail.com