Văn công nghiệp hàn quốc | Tuấn Hưng Phát Valve

Van công nghiệp hàn quốc là dòng điều chỉnh thiết bị chạy tốc độ cao, có nguồn gốc xuất xứ Hàn Quốc. Các van nổi bật thương mại như Kosaplus, Wonil.

Van bướm inox | 304 - 316 | tay gạt - tay quay

Van bướm inox là một trong nhiều dòng van bướm có tính chất đặc biệt. Cấu tạo cùng với cách vận hành  Cách sử dụng của từng loại van cánh bướm làm bằng inox ra sao? Chất liệu và giá bán van bướm inox tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Van bướm inox là gì?

Là dòng van bướm sản xuất hoàn toàn bằng inox, cụ thể inox SUS201, SUS304 hoặc SUS316. Mỗi loại khác nhau sẽ cho những đặc tính khác nhau, phù hợp cho từng loại môi trường. Bên cạnh đó, độ bền và giá cả cũng rất tốt, ổn định trên thị trường.

f:id:quyetthp:20210930160959j:plain

van bướm inox hatenablog

Sau khi được lắp đặt, van bướm inox có nhiệm vụ điều tiết và đóng mở dòng chảy trong đường ống. Với thiết kế đơn giản, vận hành bằng nhiều phương pháp khác nhau tạo nhiều lợi thế so với các sản phẩm khác. Để hiểu rõ hơn về van bướm inox, hãy tiếp tục đọc nội dung chia sẻ bên dưới.

Cấu tạo van bướm inox

Bao gồm 3 bộ phận chính:

+ Thân van: đúc bộ phận thân nhờ khuôn tròn bằng chất liệu inox. Mặt ngoài thân van gắn thêm nhiều tai, lỗ hoặc mặt bích để kết nối van vào đường ống bởi phụ kiện bulong hoặc đai ốc.

+ Đĩa van: bộ phận quan trọng nhất của van. Bởi vì khả năng điều chỉnh dòng chảy di chuyển theo hướng và khối lượng mong muốn.

+ Gioăng làm kín: làm bằng chất liệu cao si, có tác dụng làm kín và ngăn rò rỉ nước ra môi trường.

Phân loại van cánh bướm inox

Các loại van bướm inox được phân chia dựa vào kích thước hoặc bộ điều khiển. Ở đây van cánh bướm chất liệu inox này sẽ gồm 3 kiểu điều khiển sau:

Van cánh bướm inox điều khiển điện

Sử dụng bộ điều khiển điện với nguồn 220V, 380V nên cánh bướm sẽ quay nhẹ nhàng hơn. Bấm nhẹ công tắc là van inox sẽ vận hành.

Thông số kỹ thuật:

+ kích cỡ: DN50 - DN500.

+ vật liệu: inox 304.

+ lắp đặt: mặt bích, wafer.

+ áp lực: 16bar, 25bar.

+ điện áp: 220V, 380V.

+ xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan

Van bướm bằng inox điều khiển khí nén

Áp dụng lực đẩy của khí nén vào bộ điều khiển khí nén của các loại van bướm bằng inox giúp nó hoạt động. Với ưu thế sử dụng tự động khí nén truyền vào và ra, nhiều người đã chọn lựa nó cho nhà máy của họ.

Thông số kỹ thuật:

+ chất liệu: inox 304, 316.

+ kích thước:DN50, DN65, DN80,...

+ áp suất: 16kg/cm2.

+ điều khiển:on/off, tuyến tính.

+ kiểu nối: nối mặt bích, wafer.

+ xuất sứ: Hàn Quốc, Đài Loan.

Van bướm inox tay gạt

Van bướm inox còn một loại nữa là tay gạt, bằng cách sử dụng sức người dùng tay để gạt cần điều khiển. Mẫu tay gạt này có giá thấp nhất, vì tốn nhiều sức hơn mà.

Thông số kỹ thuật:

+ chất liệu: inox 201, inox 304, inox 316.

+ điều khiển: tay gạt đóng mở.

+ kiểu nối: wafer.

+ áp lực: 16bar.

+ nhiệt độ: ~180 độ C.

+ bảo hàng: 1 năm.

Mua van bướm inox tốt nhất

Tuấn Hưng Phát hiện có rất nhiều van bướm inox cho bạn lựa chọn trong kho hàng. Quý khách hàng cần tư vấn thêm về van bướm inox hãy liên hệ qua hotline ngay nha.