Văn công nghiệp hàn quốc | Tuấn Hưng Phát Valve

Van công nghiệp hàn quốc là dòng điều chỉnh thiết bị chạy tốc độ cao, có nguồn gốc xuất xứ Hàn Quốc. Các van nổi bật thương mại như Kosaplus, Wonil.

Van bướm điều khiển bằng điện | 24v - 220v

Van bướm điều khiển điện là van công nghiệp có thể điều chỉnh dòng chảy bên trong đường ống nước hoặc đường ống khí. Dưới tác dụng của nguồn điện áp 24v, 220v, 380v cho phép van bướm điều khiển điện đóng mở đĩa van tự động.

Van bướm điều khiển điện là gì?

Là một dòng van bướm lắp bộ truyền động bằng điện để đóng mở hoặc điều chỉnh lưu chất đi qua đường ống của hệ thố

f:id:quyetthp:20210930171653j:plain

van bướm điều khiển điện hatenablog


ng, nhà máy. Thông thường, muốn điều khiển van bướm tay gạt hoặc van bướm tay quay thì bạn cần phải tác dụng lực tay để xoay đĩa van. Tuy nhiên, nhờ có bộ điều khiển bằng điện mà mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, tính tự động làm việc của van tăng cao hơn.

Bộ điều khiển điện thường vận hành bằng kiểu on off hoặc tuyến tính để điều chỉnh mô tơ điện xoay trục van giúp đóng hoặc mở van. Đây là mẫu van này sẽ giảm bớt chi phí nhân công, kiểm soát tại phòng điều khiển tiện lợi, thông minh.

Van bướm điều khiển điện có cấu tạo như thế nào?

Van bướm và bộ điều khiển điện được chọn làm 2 bộ phận chính của một van bướm điều khiển điện hoàn chỉnh. Trong đó:

+ Mô tơ điều khiển bằng điện: là bộ phận xử lý điện áp, điều chỉnh hoạt động của van. Có nhiều loại mô tơ điện khác nhau như của hãng kosaplus, hãng haitima. Cho phép bạn điều khiển đóng hoặc mở van bằng công tắc on/off và điều khiển tuyến tính.

Để đảm bảo độ bền tại môi trường làm việc không giống nhau, nhà sản xuất lựa chọn chất liệu inox hoặc nhựa để chế tạo van. Tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế IP67 về độ chống bụi và chống nước tại môi trường làm việc. Ngoài ra, để tăng tính hiệu quả trong suốt quá trình làm việc thì bạn nên chọn mô tơ có công suất làm việc phù hợp cho hệ thống.

+ Van cánh bướm: bộ phận đĩa van có khả năng xoay quanh trục. Nằm trong đường ống dẫn lưu chất để ngăn chặn hoặc điều chỉnh dòng chảy qua van. Chất liệu chế tạo van bướm tùy thuộc theo môi trường sử dụng mà lựa chọn, bao gồm: gang, nhựa, inox, thép.

Nguyên lý hoạt động của van bướm điều khiển điện

Khi nguồn điện áp chưa được cấp vào mô tơ điện thì van bướm sẽ ở trạng thái đóng. Khi nguồn điện được truyền vào thì mô tơ điện bắt đầu hoạt động, xử lý nguồn điện sang dạng năng lượng momen xoay kéo theo trục và đĩa van cánh bướm cũng quay theo. Khi đi hết một chu kỳ, nguồn điện sẽ tự động ngắt. . Lúc này, công tắc sẽ ngắt không cho nguồn điện đi vào nữa, mô tơ sẽ dừng xoay.

Để đóng van lại, bạn chỉ cần đảo chiều nguồn điện đã cung cấp. Bật công tắc và mô tơ sẽ hoạt động ngược lại, van sẽ đóng khi kết thúc chu trình.

Bảng giá van bướm diều khiển điện

Tuấn Hưng Phát cung cấp van bướm điều khiển điện chính hãng với giá bán tốt nhất. Đầy đủ giấy tờ chứng nhận van nhập khẩu từ Hàn Quốc. Van điều khiển điện cũng được bảo hành 12 tháng kể từ lúc mua và lắp đặt.