Văn công nghiệp hàn quốc | Tuấn Hưng Phát Valve

Van công nghiệp hàn quốc là dòng điều chỉnh thiết bị chạy tốc độ cao, có nguồn gốc xuất xứ Hàn Quốc. Các van nổi bật thương mại như Kosaplus, Wonil.

Kích thước của các loại van bướm

Thiết bị van bướm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Vậy nên thông số kích thước van bướm ảnh hưởng rất lớn đến lựa chọn và lắp đặt van vào hệ thống. Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về kích thước van bướm thì tỏng bài chia sẻ này chúng tôi sẽ cung cấp kiến thức chi tiết nhất cho mọi người.

Mong rằng bạn có thể nắm được các thông số về kích thước van bướm, giúp bạn có được lựa chọn van tốt nhất và phù hợp nhất. Bây giờ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kích thước van bướm có vai trò gì?

Thực tế, trong các thiết bị công nghiệp nói chung thì kích thước có ảnh hưởng rất lớn. Đặc biệt, kích thước van bướm nói riêng còn có vai trò quan trọng hơn nhiều, khi mà cấu tạo lắp đặt van bướm là kiểu wafer hoặc lắp bằng mặt bích.

f:id:quyetthp:20211001164955p:plain

kích thước của các loại van bướm hatenablog

Van bướm trong ngành công nghiệp sản xuất là thiết bị điều chỉnh dòng chảy được sử dụng phổ biến nhất. Việc nắm rõ kích thước trong thiết kế và thi công đảm bảo yếu tố an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

+ Nếu hệ thống hay hạ tầng đường ống đang ở trong giai đoạn hoạt động mà cần thay thế van bướm khác, kích thước van bướm cần lựa chọn sẽ có phải vừa vặn vị trí cần thay thế.

+ Nếu thực hiện lắp đặt trong hệ thống mới, bản vẽ ghi rõ giá trị kích thước. Người thiết kế và nhân viên mua hàng cần nắm rõ thông số này.

Xem thêm: Thông số kích thước van bướm cho biết điều gì? Hiện nay, van công nghiệp và thiết bị đường ống đang được sử dụng hết sức rộng rãi, yêu cầu cao về kích thước.

Các thông số của kích thước van bướm

Có nhiều đơn vị để đo kích thước van bướm. Tuy nhiên, đơn vị biểu thị giá trị thông số kích thước, chiều cao, chiều rộng và độ dày phải đồng nhất với nhau. Cụ thể như sau:

Kích thước danh nghĩa: còn được coi là kích thước đường kính trong hay kích thước đường kính ngoài van. Thông số này hỗ trợ quá trình lắp đặt van đúng với bản thiết kế. Ngoài ra, đảm bảo độ tương thích với đường ống dẫn lưu chất để lưu chất không bị rò rỉ ra môi trường bên ngoài.

Chiều cao của van bướm

Chiều cao của van bướm thường được tính từ đỉnh cao nhất của van (bao gồm cả các bộ phận điều khiển bằng tạy hoặc tay quay) đến vị trí cuối cùng của thân van. Tại không gian làm việc khác nhau, chiều cao van bướm sẽ cực kỳ được quan tâm và được chú ý đến. Bởi vì, thông số này ảnh hưởng đến khả năng điều khiển van.

Độ dày thân van bướm

Là khoảng cách giữa 2 đầu đường ống, nơi hoặc vị trí lắp đặt van. Với thông số về độ dày, khi kỹ thuật viên thi công lắp đặt van vào đường ống sẽ chắc chắn hơn. Không cần sử dụng thêm các miếng đệm lót hoặc phụ kiện nào khác.

Xem thêm: Lựa chọn van bướm dựa vào ưu điểm và nhược điểm của van: Mỗi chủng loại van bướm sẽ có ưu điểm riêng thích hợp lắp đặt cho hệ thống.

Kích thước van bướm mà Tuấn Hưng Phát Valve cung cấp

Kích thước van bướm sẽ trải dài từ Dn15 – DN500, cần van có kích thước lớn hơn có thể liên hệ để đặt trước. Tùy thuộc vào kiểu hoạt động của van và môi trường làm việc của van mà chúng ta sẽ đưa ra các lựa chọn kích thước phù hợp cho hệ thống.

Tuấn Hưng Phát Valve có sẵn các van với ký hiệu kích thước gồm DN15, DN25, DN32, DN40, DN50, Dn65, DN80, DN100, DN150, DN200, DN300, DN400, DN500.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ hotline hoặc hòm thư điện tử phái cuối trang web này. Nhân viên sẽ hỗ trợ trực tiếp, giúp bạn tìm kiếm kích thước van bướm chính xác nhất.